|
|
|
ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรืออุปกรณ์บาร์โค้ดใหม่ มีการรับประกันอย่างไร ? |
|
รับประกันตัวเครื่อง 1 ปีค่ะ ถ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะหัวพิมพ์รับประกัน 3 เดือนค่ะ |
|
ซื้ออุปกรณ์บาร์โค้ดใหม่ ต้องการให้ติดตั้ง พร้อมสอนการใช้งาน มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ? |
|
เราบริการติดตั้งให้ฟรีไม่คิดค่าบริการ พร้อมสอนการใช้งาน (Training) ตัวเครื่องให้ฟรีอีกด้วยค่ะ |
|
อุปกรณ์บาร์โค้ดเสียต้องการส่งซ่อมจะต้องทำอย่างไรบ้าง ? |
|
การรับประกันงานซ่อม (อาการเดิม) และเครื่องซ่อมที่เปลี่ยนอะไหล่ 3 เดือนค่ะ |
|
ค่าใช้จ่ายในการบริการหรือการซ่อมราคาประมาณเท่าไหร่ ? |
|
- ค่าบริการ 700 บาท (ทางลูกค้าจะต้องทำหน้าที่มาส่ง – และมารับเครื่องซ่อมเองค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- ค่าบริการ 1,000 บาท (ทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องซ่อม – ส่งคืนเครื่องซ่อมให้ค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- ค่าบริการ 1,500 บาท(เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมลฑล (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- ค่าบริการ 2,500 บาท (เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในต่างจังหวัด (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
- หมายเหตุ : ค่าบริการที่นอกเหนือจากที่แจ้งข้างต้นทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับระยะในการเดินทางค่ะ
|
|
ซ่อมเสร็จมีรับประกันงานซ่อมอย่างไร ? |
|
หลังจากที่เราได้รับเครื่องซ่อมแล้วระยะเวลาในการตรวจเช็คใช้เวลา 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) จากนั้นจะจัดส่งใบเสนอราคาค่าซ่อมเพื่อให้พิจารณาก่อน กรณีที่ลูกค้าได้รับและอนุมัติงานซ่อม ทางเราจะจัดส่งเครื่องซ่อมคืนภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) ยกเว้นกรณีที่ต้องรออะไหล่ ใช้เวลา 45-60 วันค่ะ |
|
เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ลงวินโดว์ใหม่ ทำให้ Driver ของเครื่องหายไป ต้องทำอย่างไร ? |
|
ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามวิธีการลง Driver ได้ที่เบอร์ Hotline : 6681-3713071 |
|
ซื้อโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด (Bartender license) แต่คอมพิวเตอร์เสีย จึงไม่สามารถติดตั้ง Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ได้จะต้องทำอย่างไร? ? |
|
ลูกค้าจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการถอนสิทธิ์การใช้งาน Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าออกก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการส่งแบบฟอร์ม Deactivation Statement เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลค่ะ ใช้เวลาในการดำเนินการ 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) |
|
เมื่อเปลี่ยนขนาดกระดาษสติ๊เกอร์บาร์โค้ดอันใหม่แล้วเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขึ้นไฟสีแดงเกิดปัญหาอะไรมีวิธีการแก้ไขเบื้องต้นไหม ? |
|
มีค่ะ ลูกค้าจะต้องทำการ Calibrate Sensor เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดก่อนทุกครั้ง |
|
เครื่องบาร์โค้ดมีปัญหาเวลาพิมพ์แล้วเป็นเส้นยาวตลอดแนวการพิมพ์ เป็นที่อะไรแก้ไขยังไง? |
|
น่าจะหัวพิมพ์ขาดนะค่ะ ให้โทรปรึกษาเราได้เลย ที่เบอร์ Hotline : 6681-3713071 |
|
อาการของลูกยางเครื่องพิมพ์บาร์ดค้ดเสื่อมจะทำให้เครื่องมีอาการอย่างไรบ้าง ? |
|
เครื่องจะพิมพ์ไม่ชัด หรือพิมพ์แล้วมีลักษณะจางๆ ความคมชัดจะไม่สม่ำเสมอกันค่ะ |
|
ทางบริษัทฯ รับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) หรือไม่ มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ? |
|
รับค่ะ, บริษัทฯ เรารับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องอ่านบาร์โค้ดสามารถซื้อพร้อมเครื่องใหม่ และเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว 1 ปี กรณีเครื่องที่มีการใช้งานมาแล้ว ลูกค้าจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจเช็คสภาพตัวเครื่องเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อเช็คว่าตัวเครื่องสามารถทำการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) ได้เลยหรือไม่ หากพบว่ามีชิ้นส่วนที่ชำรุดเสียหาย หรือเสื่อมสภาพจะต้องทำการการเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้ตัวเครื่องคงสภาพงานใช้งานที่สมบูรณ์มากที่สุดค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำ MA จะมีบริการ 1-3 ปีค่ะ |
|
|
|
|
SV Commercial and Associates Co.,Ltd.
22/23 Navamin 111 Yak 4-8, Navamin,
Boungkum, Bangkok 10230
e-mail :
Tel. 662-508-1426-7
Fax. 662-508-1449
Hot Line 6681-3713071 |
|
|
|
|
Copyright © SVCommercial.co.th. All rights reserved. |
|
|
|