SV Commercial logo
 
HomeAbout usProductContactFaqs Switch to Thai  
 
 




 


ซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรืออุปกรณ์บาร์โค้ดใหม่ มีการรับประกันอย่างไร ?
รับประกันตัวเครื่อง 1 ปีค่ะ ถ้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะหัวพิมพ์รับประกัน 3 เดือนค่ะ

ซื้ออุปกรณ์บาร์โค้ดใหม่ ต้องการให้ติดตั้ง พร้อมสอนการใช้งาน มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ?
เราบริการติดตั้งให้ฟรีไม่คิดค่าบริการ พร้อมสอนการใช้งาน (Training) ตัวเครื่องให้ฟรีอีกด้วยค่ะ

อุปกรณ์บาร์โค้ดเสียต้องการส่งซ่อมจะต้องทำอย่างไรบ้าง ?
การรับประกันงานซ่อม (อาการเดิม) และเครื่องซ่อมที่เปลี่ยนอะไหล่ 3 เดือนค่ะ

ค่าใช้จ่ายในการบริการหรือการซ่อมราคาประมาณเท่าไหร่ ?
  • ค่าบริการ 700 บาท (ทางลูกค้าจะต้องทำหน้าที่มาส่ง – และมารับเครื่องซ่อมเองค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  • ค่าบริการ 1,000 บาท (ทางเราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องซ่อม – ส่งคืนเครื่องซ่อมให้ค่ะ ราคานี้รวมการตรวจเช็คตัวเครื่อง (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  • ค่าบริการ 1,500 บาท(เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในเขตกรุงเทพฯ และปริมลฑล (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  • ค่าบริการ 2,500 บาท (เจ้าหน้าที่จะทำการ Onsite Service คือ เข้าไปแก้ไขปัญหาตัวเครื่องให้ที่หน่วยงานของลูกค้า ในต่างจังหวัด (ราคานี้ยังไม่รวม Vat และยังไม่รวมอะไหล่กรณีตรวจพบเพิ่มเติม)
  • หมายเหตุ : ค่าบริการที่นอกเหนือจากที่แจ้งข้างต้นทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับระยะในการเดินทางค่ะ

ซ่อมเสร็จมีรับประกันงานซ่อมอย่างไร ?
หลังจากที่เราได้รับเครื่องซ่อมแล้วระยะเวลาในการตรวจเช็คใช้เวลา 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) จากนั้นจะจัดส่งใบเสนอราคาค่าซ่อมเพื่อให้พิจารณาก่อน กรณีที่ลูกค้าได้รับและอนุมัติงานซ่อม ทางเราจะจัดส่งเครื่องซ่อมคืนภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด) ยกเว้นกรณีที่ต้องรออะไหล่ ใช้เวลา 45-60 วันค่ะ

เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ลงวินโดว์ใหม่ ทำให้ Driver ของเครื่องหายไป ต้องทำอย่างไร ?
ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามวิธีการลง Driver ได้ที่เบอร์ Hotline : 6681-3713071

ซื้อโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด (Bartender license) แต่คอมพิวเตอร์เสีย จึงไม่สามารถติดตั้ง Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ได้จะต้องทำอย่างไร? ?
ลูกค้าจะต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการถอนสิทธิ์การใช้งาน Bartender license บนคอมพิวเตอร์เครื่องเก่าออกก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะทำการส่งแบบฟอร์ม Deactivation Statement เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลค่ะ ใช้เวลาในการดำเนินการ 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันหยุด)

เมื่อเปลี่ยนขนาดกระดาษสติ๊เกอร์บาร์โค้ดอันใหม่แล้วเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขึ้นไฟสีแดงเกิดปัญหาอะไรมีวิธีการแก้ไขเบื้องต้นไหม ?
มีค่ะ ลูกค้าจะต้องทำการ Calibrate Sensor เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดก่อนทุกครั้ง

เครื่องบาร์โค้ดมีปัญหาเวลาพิมพ์แล้วเป็นเส้นยาวตลอดแนวการพิมพ์ เป็นที่อะไรแก้ไขยังไง?
น่าจะหัวพิมพ์ขาดนะค่ะ ให้โทรปรึกษาเราได้เลย ที่เบอร์ Hotline : 6681-3713071

อาการของลูกยางเครื่องพิมพ์บาร์ดค้ดเสื่อมจะทำให้เครื่องมีอาการอย่างไรบ้าง ?
เครื่องจะพิมพ์ไม่ชัด หรือพิมพ์แล้วมีลักษณะจางๆ ความคมชัดจะไม่สม่ำเสมอกันค่ะ

ทางบริษัทฯ รับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) หรือไม่ มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง ?
รับค่ะ, บริษัทฯ เรารับการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและเครื่องอ่านบาร์โค้ดสามารถซื้อพร้อมเครื่องใหม่ และเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว 1 ปี กรณีเครื่องที่มีการใช้งานมาแล้ว ลูกค้าจะต้องเข้าสู่ขั้นตอนของการตรวจเช็คสภาพตัวเครื่องเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อเช็คว่าตัวเครื่องสามารถทำการซื้อประกันการบำรุงรักษา ( Maintenance Support ) ได้เลยหรือไม่ หากพบว่ามีชิ้นส่วนที่ชำรุดเสียหาย หรือเสื่อมสภาพจะต้องทำการการเปลี่ยนอะไหล่เพื่อให้ตัวเครื่องคงสภาพงานใช้งานที่สมบูรณ์มากที่สุดค่ะ ทั้งนี้ระยะเวลาในการทำ MA จะมีบริการ 1-3 ปีค่ะ



Citizen Bartender Avery Dennison Honeywell Epson Intermec
Zebra TSC PMC Label Datamax UPM
         
 


SV Commercial and Associates Co.,Ltd.

22/23 Navamin 111 Yak 4-8, Navamin,
Boungkum, Bangkok 10230

e-mail : barcode@svcommercial.co.th
Tel. 662-508-1426-7
Fax. 662-508-1449
Hot Line 6681-3713071


Product links
Barcode Printer
Barcode Scanner
Receipt Printer
Sticker Barcode
Accessories
POS Terminal
Ribbon
Programe
Maintenance

Imformations
Home
About us
Product
Contact us
Faqs
Follow us
Facebook
Twitter
Line
 
Copyright © SVCommercial.co.th. All rights reserved.